Wednesday, November 4, 2009

TAG Lines Part 2

TAG lines Part two

Wow! It has been pretty long that I said I will be posting additional Tag Lines here in my blog XD (I am really that forgetful) My apologies guys and gals for those who await for my posting of TAG LINES. So here, I won't let you wait any further, here are the tag lines I have collected so far... ENJOY!


Ikaw ba may-ari ng Crayola?
Ikaw kasi nagbibigay ng kulay sa buhay ko.

Kung ikaw ay bola at ako ang player, mashushoot ba kita?
Hindi, para lagi kita mamimiss.

Miss pwede ba kita maging driver?
Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko.

Nakakatakot di ba ang multo?
Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.

Naniniwala ka ba sa love at first sight?
Oh gusto mong dumaan ulit ako?

Bangin ka ba?
Nahuhulog kasi ako sa'yo.

Pustiso ka ba?
Kasi, can't smile without you.

Pagod na pagod ka na noh?
Maghapon kana kasing tumatakbo sa isipan ko eh.

Me butas ba puso mo?
Kasi natrap na ako sa loob, can't find my way out!

Can i take your picture?
Coz i want to show Santa exactly what i want for
Christmas!

Mahilig ka ba sa asukal?
Ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

Ibibili kita ng salbabida.
Kasi malulunod ka sa pagmamahal ko.

Sana "T" na lang ako.
Para I'm always right next to "U"

Are you Jamaican?
Kasi Ja-maican me crazy!

Hindi tayo tao.. Hindi tayo hayop.
BAGAY tayo. BAGAY talaga tayo.

Exam ka ba?
Gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!

Lecture mo ba ako?
Lab kasi kita.

Centrum ka ba?
Kasi you make my life complete!

Miss pwede ba kita maging driver?
Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko.

Pwede ba kitang maging sidecar?
Single kasi ako eh.

Me lisensya ka ba?
Coz you're driving me crazy eh.

May kilala ka bang gumagawa ng relo?
Humihinto kasi orasan ko tuwing nakikita kita

Hey, did you fart?
Coz you blew me away!

Minamalas na naman ang puso ko...

Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.

Exam ka ba?
Gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!

It may seem to you that some lines are kinda repeated but if you look back in my first post of tag lines, you would notice that it is different. Some have the same meaning but still creates a cheezy kilig feeling because it is said differently.

If you want to view the first Tag Line blog post of mine, click the link shown below:

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...